Phần mềm dms là gì ? Ứng dụng vào doanh nghiệp thế nào hiệu quả

Trong giai đoạn xã hội đang từng bước lên công nghệ 5.0 thì việc ứng dụng các phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp không còn quá xa lạ. Phần mềm dms với nhiều ưu điểm mạnh mẽ, mang đến giải pháp thiết thực dành cho các doanh nghiệp trong việc giải quyết các bài toán khó của kinh doanh. Đưa ra những giải pháp và hướng đi thiết thực nhất cho doanh nghiệp trong thời buổi cạnh tranh hiện nay. HQSOFT là đơn vị hàng đầu tại TPHCM chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm dms cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trong khắp cả nước.

Hotline tư vấn: 02873006878

Phần mềm dms là gì ?

Phần mềm dms đang giữ vai trò ngày càng quan trọng ở nhiều doanh nghiệp, góp phần giúp doanh nghiệp quản lí hiệu quả công việc kinh doanh. DMS là viết tắt của tiếng Anh các từ Distribution Mangement System – Hệ thống quản lý phân phối. DMS là một giải pháp phần mềm tập trung dành cho doanh nghiệp, giúp chủ doanh nghiệp có thể quản lí hiệu quả và nhanh nhất tình hình kinh doanh của công ty. Đặc biệt là nhưng công ty lớn có nhiều chuỗi phân phối, điểm bán lẻ,….

Phần mềm quản lý hệ thống dms sẽ giúp doanh nghiệp tâp trung tối đa vào việc quản lý tối ưu hoạt động phân phối sản phẩm / dịch vụ của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể quản lí chính xác nhất nhờ những dữ liệu thật được cập nhật liên tục, hay những con số thống kê rõ ràng. Hạn chế tình trạng dữ liệu ảo hay sự can thiệp vào kết quả và tác động trực tiếp con người. Chủ doanh nghiệp có thể trực tiếp cập nhật tình hình tại các điểm phân phối, tăng hiệu quả của đội ngũ bán hàng, đẩy nhanh xử lý đơn hàng và giao hàng.

Phần mềm DMS hiện nay gồm 2 phần:

  • Một hệ thống quản lý ở trung tâm có nhiệm vụ tiếp nhận đơn hàng gửi về, xử lý đơn hàng, giám sát nhân viên bán hàng và cung cấp các báo cáo bán hàng hữu ích.
  • Một ứng dụng được cài đặt trên thiết bị di động, có nhiệm vụ hỗ trợ nhân viên bán hàng ghi nhận đơn hàng, xác định tuyến bán hàng và thực hiện quy trình bán hàng hiệu quả.

Phần mềm quản lý bán hàng dms sẽ là giải pháp hiệu quả va tối ưu nhất trong việc kinh doanh của nhiều doanh nghiệp đang gặp bài toán khó về quản lí chuỗi phân phối hay cửa hàng. Mang lại sự thay đổi về hiệu quả quản lý kênh phân phối, hiệu quả quản lý nhân viên bán hàng, rút ngắn thời gian đáp ứng đơn hàng và cuối cùng là nâng cao sự thoả mãn của khách hàng. DMS ngày nay trở nên dần phổ biến với nhiều chủ đầu tư mà bất kỳ doanh nghiệp nào có nhu cầu quản lý hệ thống phân phối đều có thể tiếp cận.

Phần mềm dms mang đến lợi ích gì cho doanh nghiệp 

Phần mềm quản lý bán hàng dms là giải pháp hiệu quả nhanh nhất giúp các doanh nghiệp giải quyết nhanh bài toán kinh doanh cũng như nút thắt trong việc phân phối sản phẩm đến tay người dùng. Một trong những lợi ích mà doanh nghiệp nhận được khi áp dụng đó là:

  • Chi phí đầu tư cho giải pháp hình thức thanh toán trả phí theo tháng (mức phí sẽ tuỳ theo nhu cầu sử dụng) với dữ liệu được đặt tại máy chủ mà nhà cung cấp thuê hay sở hữu
  • DMS giúp doanh nghiệp chủ động kiểm soát hàng tồn kho, sự trung chuyển hàng hóa giữa các kho với nhau để đảm bảo luôn sẵn có hàng. Hạn chế tình trạng hết hàng hay thiếu sản phẩm, giao hàng chậm trễ

  • Góp phần giúp doanh nghiệp xử lý đơn hàng nhanh và hiệu quả, đánh giá tình hình bán hàng thông qua các báo cáo tức thời và có giải pháp xử lý nhanh chóng.
  • Doanh nghiệp có thể quản lí hiệu quả cũng như năng suất làm việc của nhân viên hiện tại, nhân viên nào có năng sức làm việc tốt hơn, tình hình kinh doanh
  • Ngoài ra, với phần mềm quản lý bán hàng dms sẽ góp phần giúp doanh nghiệp chạy các chương trình quảng cáo hợp lí và độ tiếp cận khách hàng cao. Gia tăng tính thực tế cũng như tiết kiệm chi phí hiệu quả

  • Nhớ được cung cấp dữ liệu thật cập nhật thông tin liên lục bằng những thống kê cụ thể và chính xác . Từ đó giúp doanh nghiệp luôn chủ động trong việc triển khai các chiến lược bán hàng của mình ra thị trường. Có những thay đổi chiến lược kinh doanh theo những biến động về nhân sự, nhu cầu thị trường trong hệ thống phân phối.
  • Góp phần tăng giá trị thương hiệu của doanh nghiệp, mang sản phẩm đến gần với khách hàng. Thu hút và thúc đẩy tiêu thụ từ người tiêu dùng làm gia tăng sự tin tưởng từ người tiêu dùng cũng như sự hợp tác từ Nhà Phân Phối đến các điểm bán vì họ thấy được các lợi ích thật sự.
  • Đo lường chính xác tình hình kinh doanh, những biến động cũng như rủi ro và báo cáo kịp thời. Giúp doanh nghiệp đưa ra những giải pháp nhanh chóng nhất phù hợp với tình hình thực tế. Kiểm soát chặt chẽ ngân sách và việc thực thi khuyến mãi trên từng đơn hàng, từng điểm bán

HQSOFT chuyên cung cấp giải pháp quản lý hệ thống bán lẻ kênh bán hàng cho doanh nghiệp

HQSOFT là đơn vị hàng đầu tại TPHCM chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm DMS dành cho doanh nghiệp quản lí và phân phối kênh bán hàng. Quản lí hiệu quả tình hình kinh doanh của công ty cũng như các điểm bán lẻ khác. Đội ngũ nhân viên của HQSOFT với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và phân phối. Các quy trình bán hàng, phân phối là các quy trình chuẩn từ các tập đoàn hàng đầu quốc tế về hàng tiêu dùng và các ngành hàng khác. Đội ngũ HQSOFT cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án eSales Cloud DMS cho nhiều tập đoàn hàng đầu, được sự tin tưởng và tín nhiệm từ các tập đoàn lớn, đa quốc gia tại Việt Nam và khu vực.

Với kinh nghiệm triển khai cho các tập đoàn lớn và đa quốc gia, eSales Cloud DMS đã tích hợp thành công với nhiều hệ thống lớn như SAP, Oracle, MS AX, MS NAV… Hệ thống Call center hỗ trợ của HQSOFT rộng khắp 3 miền và các quốc gia trong khu vực cũng góp phần gia tăng sự ổn định và tin tưởng của các khách hàng lớn và đa quốc gia. HQSOFT cũng hỗ trợ bản quyền linh hoạt dành cho khách hàng. Đưa ra nhiều lựa chọn về bản quyền cho việc đầu tư và trang bị giải pháp eSales Cloud DMS.

Thông tin liên hệ:

Address: Lầu 2, Tòa nhà 72/24 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Hotline: 02873006878

Mail: info@hqsoft.com.vn

https://www.hqsoft.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *